Saturday, April 25, 2015

Năm mẹo giúp chàng chọn chọn mua và diện áo thun Avengers trông thật bảnh

Áo thun (Cool T-shirts) là 1 trong những áo thông dụng và dễ kết hợp đặc biệt với các phái mạnh, giúp bạn nam tha hồ khoe body và thể hiện sự năng động.Các chàng trai trẻ có thể mặc áo thun Avengers đi đến plaza, đi chơi bạn bè, tới công ty còn là cả đi ngủ. Tuy nhiên, bạn có bâng khuâng làm thế nào để thật lịch lãm với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Ngay bên dưới là các tips bỏ túi chàng cần đọc qua mỗi khi mua sắm áo thun Avengers:


1.Kích thước phải đúng chuẩn: nguyên tắc đầu tiên khi chọn áo phông luôn là phải phù hợp và đúng kích cỡ. Đây là nguyên tắc quan trọng khi chàng có dáng người săn chắc hoặc ít cơ bắp, bởi vì chiếc áo thun Avengers được sản xuất nhằm giúp con trai trang bị cho những cái nhìn về dáng người của mình một thu hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Độ dài vừa đủ: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ mất đi cái đẹp toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện. Độ dài phù hợp cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, chiếc áo của bạn trông sẽ đúng dáng hơn thậm chí khi bạn chỉ mặc độc một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun moms t shirts.


3.Phần ngực : khi đã kiếm được cái áo đúng kích cỡ bạn nên lưu ý tới vùng ngực của áo. Những cái áo có điểm nhấn ngay phần ngực hay áo thun Avengers sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của phái nam ngay cả khi bạn không có phần ngực vạm vở như mong muốn.


4.Phần tay áo thun Avengers : nên lựa để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào khoảng phía trên bắp tay của người mặc. Khi tuân theo quy tắc đúng mẹo vặt này, cánh tay của bạn sẽ thấy được rõ hơn cho dù bạn có gồng cơ bắp của bạn nam hay không. Xem thêm áo thun Funny.

Funny Avengers T shirts


5.Phần viền cổ áo : nếu các bạn nghĩ các bạn có vùng cổ đầy đặn nên nhớ chọn cổ áo rộng cho việc khoe phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, dáng người săn chắc sẽ làm cho phái nam bận ngầu hơn rất nhiều trong một chiếc áo thun Avengers. Điều quan trọng là trong thực tế, không phải tất cả chàng trai trẻ đều đến phòng gym theo kế hoạch để sở hữu dáng người tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi ngoại hình của mình, sử dụng các tips giúp cải thiện đáng kể cách sắm áo sao cho vừa người và không làm tiêu hao rất nhiều thì giờ hay tiền bạc cho quá trình mua sắm. Nguồn: http://www.Coolshirtscoupon.Com/new-designs và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment